LÝ DO NÊN IN VỎ HỘP BAO BÌ VÀ KINH NGHIỆM HỮU ÍCH

Ngày nay, bao bì sản phẩm không chỉ dừng ở việc bảo quản, chứa đựng sản phẩm mà còn mang tới vô vàn những lợi ích tuyệt vời. Chính vì thế mà các doanh nghiệp kinh doanh đặc biệt chú trọng và đầu tư in vỏ hộp bao bì. Vì sao nên in vỏ bao bì vỏ hộp? Làm thế nào để có được mẫu vỏ hộp đạt chuẩn và ấn tượng? Tất cả những băn khoăn của bạn sẽ được lý giải ngay dưới đây.

Lý do nên in vỏ hộp bao bì

Dù là yếu tố bên ngoài nhưng in vỏ hộp bao bì lại có vai trò vô cùng quan trọng. Đây cũng là khâu đầu tư nhiều thời gian, công sức lên ý tưởng và chi phí in ấn. Dưới đây là một số lý do không thể bỏ qua khâu in ấn bao bì vỏ hộp.

Giúp sản phẩm được bảo quản tốt hơn

Bao bì giúp sản phẩm được bảo vệ tốt hơn.

Đây là lý do đầu tiên sản phẩm cần phải được thiết kế và in ấn vỏ hộp kỹ càng. Chức năng chính của vỏ hộp là bảo vệ sản phẩm bên trong tránh khỏi những tác động của thời tiết, khí hậu,… Mỗi mặt hàng sẽ cần có một loại bao bì riêng phù hợp, đảm bảo chất lượng bảo quản tốt nhất.

Chẳng hạn với vỏ hộp bao bì đựng đồ ăn cần có mặt trong an toàn, thân thiện với môi trường. Như vậy sẽ không làm ảnh hưởng tới hương vị của đồ ăn và trải nghiệm của khách hàng.

Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác tới khách hàng

Khi nhìn vào vỏ hộp, khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm. Đồng thời làm tăng thêm mức độ tin cậy cho người tiêu dùng. Chắc chắn một sản phẩm không nhãn mác, bao bì sẽ gây ra tâm lý hoang mang cho khách hàng.

Một số thông tin  in vỏ hộp bao bì như thành phần, xuất sứ, hạn sử dụng,…sẽ khiến sản phẩm trở nên an toàn, minh bạch. Từ đó tạo được niềm tin, thúc đẩy nhu cầu mua hàng.

Tạo ấn tượng với khách hàng

Ngày nay, thiết kế và in ấn bao bì vỏ hộp ngày càng đa dạng. Phần lớn người tiêu dùng đều bị kích thích và dễ dàng bị “thuyết phục” mua hàng trước một sản phẩm có “ngoại hình” ấn tượng và nổi bật. Chính vì thế đầu tư in bao bì là cách để doanh nghiệp tạo ấn tượng và thu hút khách hàng nhiều hơn. Tùy từng mặt hàng, đối tượng người tiêu dùng hướng tới mà màu sắc, phong cách in sẽ có sự khác biệt.

In vỏ hộp bao bì giúp khẳng định thương hiệu 

in vỏ hộp bao bì
In bao bì vỏ hộp giúp tạo dựng hình ảnh cho doanh nghiệp.

Với những doanh nghiệp đang chú trọng tới bước quảng cáo, Marketing thì không nên bỏ qua công cụ đơn giản, hiệu quả này. Một vỏ hộp bao bì nhất quán với chiến lược đưa ra sẽ giúp hiệu quả quảng cáo cao hơn rất nhiều. Đây là bí kíp để giảm tải chi phí marketing cho sản phẩm.

Kinh nghiệm in vỏ hộp bao bì doanh nghiệp nên biết

In vỏ hộp bao bì quyết định lớn tới những lợi ích mà nó mang lại. Bởi vậy doanh nghiệp không thể cẩu thả hay làm qua loa. Nếu lần đầu tiếp cận với dịch vụ này, hãy tham khảo một số kinh nghiệm hữu ích được chia sẻ dưới đây.

Chọn chất liệu in vỏ hộp

Thông thường vỏ hộp sẽ chọn chất liệu giấy. Tùy vào khối lượng, đặc tính của sản phẩm mà chất liệu sẽ có sự khác nhau. Chất liệu phù hợp không chỉ giúp sản phẩm được bảo quản tốt nhất mà còn là cách để đảm bảo tính thẩm mỹ, nâng cao sự chuyên nghiệp của nhà sản xuất.

Tùy vào mục đích, nhu cầu, bạn có thể chọn giấy Ivory, giấy Couche,…. Những loại giấy này thích hợp để chứa sản phẩm nhỏ, nhẹ như mỹ phẩm, dược phẩm. Với những mặt hàng có trọng lượng nặng hơn thì cần tới chất liệu cứng cáp, dày dặn để tránh bị hư hỏng khi vận chuyển hay dưới tác động của thời tiết.

Kích thước vỏ hộp

Khi in vỏ hộp, kích thước là yếu tố không thể bỏ qua. Thực chất không có bất cứ một quy định nào về kích thước của vỏ hộp. Tùy vào sản phẩm bên trong mà size hộp sẽ có thiết kế riêng. Vỏ hộp và mặt hàng đựng bên trong cần phải cân đối, tránh trường hợp bị thừa hoặc thiếu gây mất thẩm mỹ và giảm tính năng bảo quản.

Nội dung in vỏ hộp bao bì

In vỏ hộp bao bì
Cần quan tâm tới nội dung của bao bì.

Nội dung là một mục quan trọng nhất khi in vỏ hộp bao bì. Doanh nghiệp cần tính toán, sắp xếp hình ảnh, thông tin một cách hợp lý và cân đối nhất. Một số thông tin về sản phẩm cần in trên vỏ hộp như tên mặt hàng, công dụng, cách sử dụng, hạn sử dụng,… Những thông tin ngắn gọn, đầy đủ và đảm bảo chính xác.

Kỹ thuật in vỏ hộp

Hiện nay, kỹ thuật in bao bì vỏ hộp có nhiều đổi mới, hiện đại hơn hơn rất nhiều. Trong đó, kỹ thuật in UV, in offset là phổ biến nhất cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét, bền bỉ theo thời gian. Kỹ thuật in càng hiện đại, chi phí sẽ càng đắt hơn. Tuy nhiên đây là sự đầu tư chính đáng bởi đổi lại bạn sẽ nhận được vô vàn những lợi ích vượt trội.

Hy vọng bài viết trên mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích. In vỏ hộp bao bì muốn đẹp và chất lượng còn phụ thuộc vào địa chỉ bạn sử dụng dịch vụ. Thực tế đã rất nhiều doanh nghiệp mất tiền oan khi in ấn tại địa chỉ kém uy tín. Bởi vậy để có được những mẫu hộp bắt mắt, đón đầu xu hướng và chất lượng, hãy liên hệ In An Bình Minh ngay hôm nay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0917848684