Voucher là gì?

Voucher còn được biết đến là những tấm phiếu ưu đãikhuyến mãi dành riêng cho một số khách hàng đặt biệt. Doanh nghiệp một khi đã thực hiện hình thức khuyến mãi bằng phiếu quà tặng thì thì sẽ cam kết giảm giá hoặc tặng quà tương ứng với thông tin mô tả.

Tâm lý người tiêu dùng Việt Nam là chuộng những mặt hàng được giảm giá nên các doanh nghiệp thường sử dụng hình thức khuyến mãi này để kích cầu, gia tăng doanh số. Có lẽ cũng vì điều này mà hiện nay rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị in ấn phù hợp với nhu cầu trong mỗi dịp tết, lễ,… để thực hiện chương trình khuyến mãi.

Một số loại giấy thường được dùng để in voucher như: giấy mỹ thuật, chất liệu giấy bristol,… Đây đều là những loại giấy quen thuộc thường được dùng để in danh thiếp, bao thư, ấn phẩm dùng trong văn phòng. Vậy nên tùy theo từng mẫu thiết kế mà bạn cần lựa chọn chất liệu giấy in khác nhau.

in-an-voucher-123
Kích thước in voucher cần phù hợp nội dung, thuận tiện sử dụng cho khách hàng

Ứng dụng in voucher trong doanh nghiệp, cửa hàng

Công cụ khuyến mãi giúp truyền thông mạnh mẽ

Như đã nói ở trên, Voucher là một hình thức khuyến mãi, là công cụ marketing để truyền thông đến khách hàng tiềm năng về sản phẩm của công ty. Chính vì thế nó được xem là một kênh quảng cáo và giúp “giữ chân” khách hàng hữu hiệu nhất bằng cách tặng cho họ những ưu đãi trong lần mua hàng tiếp theo.

in-an-giam-gia-chat-luong-dich-vu
Mẫu Voucher giảm giá ấn tượng

Gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Thực tế, nếu so sánh việc sử dụng phiếu giảm giá, in voucher giảm giá với các hoạt động marketing khác nhu facebook ads, google ads,… thì chi phí thấp hơn nhiều. Dù vậy, nó vẫn giải quyết được vấn đề tồn đọng hàng hóa và tạo thêm doanh thu cho doanh nghiệp.

Hình thức quan tâm, tri ân hiệu quả

Việc tặng Voucher cho khách hàng không chỉ giúp tăng số lượng hàng hóa bán ra. Mò nó còn là một hình thức thể hiện sự quan tâm, tri ân của doanh nghiệp đến khách hàng. Đây là một trong những chiến dịch giúp giữ chân khách hàng hiện tại và thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng cho cửa hàng, thương hiệu.

voucher-an-tuong
Mẫu phiếu giảm giá đẹp tại Công ty In Bình Minh
voucher-re
Voucher tại In Bình Minh được thiết kế đẹp, chuyên nghiệp hóa hình ảnh doanh nghiệp của bạn

Định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng

Việc in Voucher để tặng cho khách hàng trong một số trường hợp còn có mục đích là gợi nhớ đến thương hiệu của tổ chức, doanh nghiệp. Thể hiện sự quan tâm và tạo ấn tượng tốt với khách hàng sẽ là cách mà người tiêu dùng nhớ đến bạn lâu hơn.

Một số mẫu dịch vụ in voucher đẹp, độc đáo, ấn tượng

Mẫu in voucher đẹp giảm giá

Mặc dù sử dụng hình thức in voucher  – phiếu giảm giá là một hoạt động marketing vô cùng hữu hiệu. Nhưng không phải lúc nào ta cũng đưa ra chương trình khuyến mãi này. Vì nó sẽ dẫn đến việc khách hàng chỉ trông chờ bạn khuyến mãi mới mua hàng. Thậm chí là có cái nhìn không cao về giá trị thương hiệu của doanh nghiệp. Các tiêu chí để lựa chọn mẫu in voucher đẹp và phù hợp ?

  • Dựa theo chiếc lượng marketing mà công ty đã vạch ra để chọn thời điểm thích hợp phát tặng khách hàng để nâng cao doanh số.
  • Nhân viên doanh nghiệp cần được training kỹ càng càng về điểm mạnh, giá thành của sản phẩm. Đảm bảo rằng mọi thứ sẽ vận hành suôn sẻ để khách hàng khi sử dụng voucher không bị lỗi. Hay gặp những sự cố phát sinh làm ảnh hưởng đến hình ảnh của thương hiệu, doanh nghiệp.
  • Nên phát hành phiếu giảm giá để kích cầu với những khách hàng đã từ sử dụng sản phẩm/dịch vụ nhưng không thường xuyên mua sắm. Hay trong những dịp sắp ra mắt sản phẩm mới, muốn giới thiệu đến khách hàng cũ,…
in-voucher-4(1)
Mẫu Voucher quà tặng tri ân khách hàng thu hút

Mẫu Voucher giảm giá quà tặng

Các voucher quà tặng khác voucher giảm giá ở chỗ chúng thường ghi rõ số tiền bạn được tặng khi mua hàng là bao nhiêu. Mẫu gift coupon dưới đây trị giá 200$ với màu nền đen thêm nhũ vàng sang trọng thích hợp với các mặt hàng cần bày tỏ sự đẳng cấp.

Mẫu Voucher cao cấp

Những đơn vị như các hãng du lịch, các nhà hàng, quán cafe lớn, spa beauty xịn, trung tâm lớn họ chuẩn bị đầu tư làm voucher cao cấp, từ thiết kế đến in ấn.

Đơn vị in voucher số lượng ít, giá rẻ

Dù bạn đã có mẫu thiết kế sẵn hoặc chưa thì hãy liên hệ với Bình Minh để được hỗ trợ một cách tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

  • Đội ngũ nhân viên và thiết kế viên giàu kinh nghiệm, lành nghề có thể tạo ra những mẫu thiết kế làm hài lòng tất cả các khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất.
  • Sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, đa dạng loại giấy, quy trình in ấn khép kín với công nghệ in offset tiên tiến nhất hiện nay. Chúng tôi đảm bảo sẽ tạo ra sản phẩm có màu sắc đẹp, thiết kế trau chuốt, cán màng cao cấp, thu hút mọi ánh nhìn.
  • Giá cả dịch vụ in ấn của Bình Minhcó thể nói là cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi chấp nhận in ấn với số lượng ít, lấy liền cùng mức giá vô cùng hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí một cách tối đa.
  • Thời gian giao hàng lấy ngay là tiêu chí mà chúng tôi luôn quan tâm hàng đầu. Giao hàng sau 2 ngày sau khi duyệt mẫu và xác nhận file từ khách hàng. Trong trường hợp hoàn thành sản phẩm sớm hơn chúng tôi sẽ thông báo với khách hàng.
  • Nhận thiết kế, in voucher giá rẻ thông qua email hoặc zalo, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
  • Các dịch vụ khác như tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ giao nhận cả nội thành và ngoại thành, thanh toán trực tuyến,…
in-voucher-3(1)
Chất liệu in  rất đa dạng
mau-voucher-an-uong
Voucher cho các Quý khách kinh doanh dịch vụ ăn uống